tổng quan
tổ chức bộ máy
- Đoàn đại biểu quốc hội
- Ủy ban nhân dân
- Ủy ban mặt trận tổ quốc
- Các đơn vị ngành dọc
- Các hội, đoàn thể
- Các huyện, thị xã
- Các đơn vị sự nghiệp
kinh tế xã hội
quy hoạch phát triển
tin tức sự kiện
Với mục tiêu nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng các dịch vụ điện, những năm qua, bên cạnh đầu tư về nguồn lưới điện, công nghệ, Công ty Điện lực Đắk Nông (PC Đắk Nông) nỗ lực nâng cao các dịch vụ điện, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng sử dụng điện.
Tăng cường tuyên truyền các dịch vụ điện đến khách hàng sử dụng điện
Để khách hàng thuận lợi hơn trong việc tiếp cận các dịch vụ chăm sóc và giải đáp những thắc mắc trong sử dụng điện, PC Đắk Nông đã tập trung đổi mới, nâng cao chất lượng các dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng. Theo đó, PC Đắk Nông đã triển khai cung cấp dịch vụ điện theo phương thức giao dịch trực tuyến; thực hiện thông báo nhắn tin các dịch vụ về điện qua tin nhắn SMS, email, zalo; phối hợp với các ngân hàng triển khai nhiều dịch vụ thu tiền điện; tuyên truyền rộng rãi đến người dân về Tổng đài chăm sóc khách hàng 19001909.
Đến nay, Đắk Nông có 100% khách hàng được cung cấp 12 dịch vụ cung cấp điện thông qua Trung tâm CSKH và Cổng Dịch vụ công Quốc gia; 95,54% khách hàng sử dụng dịch vụ cung cấp điện qua môi trường mạng Email/ App/Zalo/Viber... 100% khách hàng được cung cấp dịch vụ điện theo phương thức điện tử. Đây là bước tiến của ngành điện trong việc đưa dịch vụ điện đến gần với khách hàng thông qua nền tảng công nghệ, tăng cao tính minh bạch trong hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thực hiện giải pháp giảm thời gian mất điện, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện cũng như chất lượng dịch vụ khách hàng, PC Đắk Nông đẩy mạnh ứng dụng công nghệ sửa chữa điện hotline (sửa chữa điện không cần cắt điện) đã có hiệu quả rất tích cực, giúp nâng cao độ tin cậy cung cấp điện và đem lại sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện. Tính đến 30/10/2022, Công ty thực hiện 806 lượt công tác sửa chữa nóng trên lưới điện; 07 lượt vệ sinh cách điện trạm biến áp 110kV.
PC Đắk Nông ứng dụng công nghệ sửa chữa điện hotline (sửa chữa điện không cần cắt điện) giảm thiểu thời gian mất điện của khách hàng
Mặc khác, Công ty cải thiện công tác hành chính, giảm thiểu thời gian tiếp nhận hồ sơ theo quy trình "một cửa". Công tác cấp điện cho khách hàng bằng chữ ký điện tử, ghi chữ số công tơ bằng smartphone, sử dụng 100% công tơ điện tử đọc chỉ số từ xa, quản lý vận hành lưới điện qua các phần mềm. Công ty cũng bố trí lực lượng thường trực để sửa chữa sự cố 24/24 để giải quyết kịp thời phản ánh của khách hàng.
Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ, PC Đắk Nông luôn chủ động xử lý nhanh các sự cố nhằm đảm bảo lưới điện ổn định, an toàn, liên tục, lấy sự hài lòng của khách hàng là thước đo đánh giá chất lượng. Nếu như trước đây, tình trạng mất điện hoặc điện không ổn định thường xuyên xảy ra gây khó khăn cho khách hàng thì đến nay các sự cố về điện đã cơ bản được khắc phục. Trong trường hợp mất điện do sửa chữa, thay thế thiết bị trên lưới, Công ty đều có thông báo trước để khách hàng chủ động trong sinh hoạt và sản xuất.
Đồng thời, PC Đắk Nông tập trung ưu tiên xây dựng, cải tạo, sửa chữa lưới điện; triển khai ứng dụng khoa học công nghệ trong quản lý vận hành lưới điện, phối hợp vận hành hệ thống Scada để vận hành thao tác đóng cắt từ xa lưới điện, vận hành không người trực nhằm nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, đáp ứng nhu cầu sử dụng điện ngày càng cao của khách hàng.
Ông Nguyễn Văn Đường – Trưởng phòng Kinh doanh Công ty, cho biết: "Trong thời gian qua, PC Đắk Nông đã chủ động chủ động triển khai đồng bộ các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Thời gian đến, Công ty tiếp tục nâng cao chất lượng cũng như đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá các tiện ích mà dịch vụ điện mang lại để khách hàng biết và sử dụng".
Với việc chủ động trong cung cấp thông tin về các dịch vụ đến khách hàng và tiếp nhận giải quyết yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp, PC Đắk Nông hy vọng khách hàng ngày càng tiếp cận dễ dàng với các dịch vụ mà ngành điện đang triển khai và từ đó tạo được sự đồng thuận, gắn kết giữa khách hàng với ngành điện.
Tâm An
bộ thủ tục hành chính
Cơ quan thực hiện
- Ban Dân tộc
- Bảo hiểm xã hội
- Sở Công thương
- Sở Tài chính
- Sở Xây dựng
- Sở Y tế
- Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch
- Sở NN & PTNT
- Sở Tư pháp
- Sở Tài nguyên & Môi trường
- Sở Thông tin & Truyền thông
- Sở Giao thông Vận tải
- Sở Nội vụ
- Sở Kế hoạch và Đầu tư
- Sở Lao động Thương binh và Xã hội
- Sở KH & Công nghệ
- Thanh tra tỉnh
- UBND cấp huyện
- UBND cấp xã
- Sở Giáo dục và Đào tạo
- Ban quản lý các khu công nghiệp
- Kho bạc nhà nước tỉnh
- Kho bạc nhà nước huyện
- Sở Ngoại vụ
Danh mục lĩnh vực
- An toàn lao động
- An toàn thực phẩm
- Báo chí
- Bảo hiểm thất nghiệp
- Bảo trợ xã hội
- Bổ trợ tư pháp
- Bồi thường nhà nước
- Cán bộ, công chức, viên chức nhà nước
- Chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Chính sách bảo hiểm y tế
- Chính quyền địa phương
- Chứng thực
- Công chứng
- Công nghiệp tiêu dùng
- công nghiệp tiêu dùng
- Công tác con nuôi
- Dân tộc
- Dầu khí
- Dạy nghề
- Di sản văn hóa
- Gia đình
- Giám định y khoa, pháp y, pháp y tâm thần
- Giáo dục nghề nghiệp
- Giáo dục và Đạo tạo
- Giải quyết khiếu nại
- Giải quyết tố cáo
- Hệ thống văn bằng, chứng chỉ
- Hộ tịch
- Hòa giải cơ sở
- Hoạt động khoa học công nghệ
- Hội, Tổ chức phi Chính phủ
- Kê khai tài sản
- Khách sạn
- Khám, chữa bệnh
- Khí tượng thủy văn và biến đổi khí hậu
- Kinh doanh bất động sản
- Lâm nghiệp
- Lao động ,tiền lương,tiền công
- Lĩnh vực khác
- Lữ hành
- Lưu thông hàng hóa trong nước
- Lý lịch tư pháp
- Môi trường
- Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và triển lãm
- Năng lượng nguyên tử, an toàn toàn bức xạ hạt nhân
- Nghệ thuật biểu diễn
- Người có công
- Nhà ở
- Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử
- Phổ biến giáo dục pháp luật
- Phòng chống tệ nạn xã hội
- Quản lý cạnh tranh
- Quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản
- Quản lý giá
- Quản lý Luật sư
- Quản lý nhà nước về công tác thanh niên
- Quản lý nhà nước về quỹ xã hội, quỹ từ thiện
- Quản lý nhà nước về Hội
- Quy hoạch xây dựng
- Sở hữu trí tuệ
- Tài chính - Ngân sách
- Tài chính doanh nghiệp và quản lý vốn của nhà nước tại doanh nghiệp
- Tài nguyên nước
- Thành lập và hoạt động của doanh nghiệp
- Thành lập và hoạt động của hộ kinh doanh
- Thành lập và hoạt động của liên hiệp hợp tác xã
- Thể dục, thể thao
- Thi đua, khen thưởng
- Thư viện
- Thương mại quốc tế
- Tiêu chuẩn đo lường chất lượng
- Tiếp công dân
- Tổ chức hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập
- Tôn giáo
- Trợ giúp pháp lý
- Văn hóa
- Văn hóa cơ sở
- Vật liệu nổ công nghiệp
- Việc làm
- Viễn thông và Internet
- Xuất bản
- Xuất nhập khẩu văn hóa phẩm không nhằm mục đích kinh doanh
- Xúc tiến thương mại
- Xử lý đơn thư
- Đăng ký giao dịch bảo đảm
- Đất đai
- Đấu thầu
- Đầu tư bằng nguồn vốn ODA và viện trợ phi chính phủ nước ngoài
- Đầu tư tại Việt Nam
- Đầu tư vào nông nghiệp, nông thôn
- Địa chất và khoáng sản
- Điện
- Điện ảnh
- Đo đạc bản đồ
- Đối ngoại
- Đường bộ
- Đường thủy nội địa
- Xây dựng
- Báo chí xuất bản
- Công nghệ thông tin
- Bưu chính chuyển phát
- Tiêu chuẩn đo lường chất lượng
- Bổ trợ Tư pháp
- Lâm nghiệp
- Hóa chất